Công ty CP UboFood VN

Đơn vị thành viên

Công ty CP UboFood VN

Công ty CP UboFood VN

GIỚI THIỆU

Có thể nói, đại dịch Covid-19 đã thúc đẩy xu hướng mua hàng thực phẩm trực tuyến của đông đảo người tiêu dùng. Nếu như trước đây, người tiêu dùng luôn giữ thói quen đi chợ truyền thống để mua “mớ rau, con cá” thì hiện nay để đảm bảo an toàn người tiêu dùng đã chuyển sang mua sắm thực phẩm tươi sống trực tuyến, để tiết kiệm thời gian và chi phí

MÔ HÌNH SÀN GIAO DỊCH UBOFOOD

  • Quản lý đồng bộ hàng hóa, nhà sản xuất, trung tâm điều hành và các điểm bán hàng.
  • Đặt hàng thuận tiên trên đa nền tảng: qua ứng dụng iOS, Android và trên website https://ubofood.com.
  • Quy trình xử lý đơn hàng thông nhất từ khách hàng đặt hàng, qua POS, Tổng hợp tại trung tâm điều hành và Tổng hợp về cho từng nhà sản xuất.
  • Tự động hóa kế hoạch, chương trình khuyến mại, gửi thông báo (notiffication).
  • Đưa ra báo cáo kinh doanh theo thời gian thực.
  • Quản lý, phân quyền người dùng trong hệ thống
  • Việc Giao & Nhận hàng: Sự khác biệt của mô hình này chính là có các “ ĐIỂM GIAO NHẬN” ( hay còn gọi là POS) có ở các Khu dân cư, Chung cư, Cơ quan, Ngõ phố ngay gần nơi khách hàng sinh sống và làm việc

ƯU ĐIỂM VÀ LỢI THẾ CỦA UBOFOOD

  • Các mặt hàng thực phẩm tươi sống được bán trên sàn đáp ứng các quy định nghiêm ngặt về vệ sinh an toàn thực phẩm, có chứng nhận GlobalGAP, VietGAP…
  • Các đơn hàng được Ubo giao nhanh chóng bằng hình thức giao hàng không tiếp xúc để đảm bảo an toàn cho khách hàng khi mua sắm trong mùa dịch
  • Giá thành sản phẩm được thể hiện chi tiết trên hệ thồng, dễ dàng cho mọi người tìm hiểu
  • Tiết kiệm thời gian và chi phí các khâu trung gian , sản phẩm từ nhà cung cấp đến thẳn tay người tiêu dùng
  • Đối với các chủ Pos :
  • Các chủ Pos được hỗ trợ để chóng khởi tạo, trang trí gian hàng trực tuyến, hỗ trợ tăng doanh thu, tăng số lượng theo dõi gian hàng, qua đó, giúp doanh nghiệp đa dạng hóa nguồn thu, bù đắp sụt giảm doanh số từ kinh doanh truyền thống
  • Đối với những nhà bán hàng mới, chưa có kinh nghiệm kinh doanh trên sàn, sẽ được UboFood cử nhân sự chuyên trách hỗ trợ vận hành, quản lý gian hàng, tham gia khóa đào tạo miễn phí tại Ubofood

TẦM NHÌN

  • Với tầm nhìn sẽ trở thành sàn giao dịch nông sản hàng đầu Việt Nam, UboFood mong muốn trở thành cầu nối đắc lực giữa nhà sản xuất – nhà thu mua và giữa nhà sản xuất – nhà sản xuất; giúp thúc đẩy nền nông nghiệp Việt Nam phát triển bền vững vì sức khỏe của người tiêu dùng, cũng như góp phần phát triển và nâng tầm vị thế thương hiệu nông sản Việt Nam trên thị trường quốc tế
  • Với tầm nhìn đến năm 2030, sẽ phục vụ 300 triệu khách hàng, sàn TMĐT UboFood hứa hẹn là mảnh đất tiềm năng lớn cho ngành thực phẩm trong thời gian tới

SỨ MỆNH

Ubofood không ngừng nỗ lực nâng cao trải nghiệm khách hàng và hỗ trợ các doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam nói chung và doanh nghiệp ngành hàng thực phẩm nói riêng

PHƯƠNG CHÂM HOẠT ĐỘNG

Với khẩu hiệu:” Tốt hơn mỗi ngày”, Ubo Food luôn cung cấp hàng trăm mặt hàng nông sản sạch tốt cho sức khỏe đảm bảo tiêu chí: “Hàng Việt Nam chất lượng cao”.

 

Tên đăng ký : CÔNG TY CỔ PHẦN UBOFOOD VIỆT NAM

Địa chỉ ĐKKD : Tầng 2, nhà A, Khu thương mại dịch vụ Trung Văn 1, Phường Trung Văn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

MST: 0108713373

Trụ sở: Tầng 2, nhà A, Khu thương mại dịch vụ Trung Văn 1, Phường Trung Văn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

Website: https://ubofood.com/