Ngày 4/11, UBOFOOD ứng dụng nền tảng AI (trí tuệ nhân tạo), công nghệ 4.0 theo mô hình Online To Offline trong thực phẩm sạch đã chính thức ra mắt tại Hải Phòng.
Ông Đào Hồng Tuyển (phải ảnh) trao quyết định chuyển giao hệ thống thương mại thực phẩm điện tử Ubofood cho Công ty cổ phần Tập đoàn du lịch Hải Đăng tại TP Hải Phòng sáng 4/11.
Ubofood là mô hình O2O (online to offline), kinh doanh thực phẩm, nông sản áp dụng công nghệ hai chiều từ trực tuyến đến thực tế đầu tiên tại Việt Nam. Đây là sản phẩm khoa học công nghệ, kết quả nghiên cứu và tâm huyết trong nhiều năm của các chuyên gia, nhà khoa học.
Giao diện ứng dụng Ubofood.
Ubofood ra đời với mong muốn đưa những thành quả của cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 với những ưu thế vượt trội để hỗ trợ việc tiêu thụ nông sản sạch, đặc sản các vùng miền một cách tiện lợi. Đồng thời, mang lại lợi ích cho người tiêu dùng, người dân và đơn vị sản xuất thực phẩm ở các vùng miền trên cả nước.
Với ưu thế về công nghệ, Ubofood sẽ hỗ trợ mua – bán nông sản, thực phẩm từ nơi sản xuất đến người tiêu dùng một cách nhanh nhất, tiết kiệm thời gian nhất chỉ bằng vài thao tác trên điện thoại, máy tính. Khi người tiêu dùng đặt sản phẩm từ các nhà sản xuất qua hệ thống nền tảng web, ứng dụng Ubofood, với công nghệ trí tuệ nhân tạo, hệ thống sẽ gợi ý tới điểm bán hàng gần nhất để kịp thời vận chuyển tới khách hàng.
Vua đầu bếp Phạm Tuấn Hải – Giám đốc sản phẩm Ubofood chia sẻ, hệ thống sẽ cung cấp cho khách hàng những sản phẩm, dịch vụ chính như: nguyên liệu, sản phẩm sơ chế (đã được sơ chế, tẩm ướp), sản phẩm ăn sẵn (đã được chế biến có thể dùng ngay).
Ông Phạm Tuấn Hải – Giám đốc sản phẩm Ubofood giới thiệu các sản phẩm trên ứng dụng Ubofood tại Hải Phòng ngày 4/11.
Ngoài ra, sắp tới Ubofood sẽ có dịch vụ hỗ trợ khách hàng nấu ăn tại nhà và ngay tại cơ quan với sự giúp sức của đội ngũ chuyên gia hàng đầu.
Theo ông Phạm Tuấn Hải, từ năm 2019, Ubofood đã được thí điểm tại Hà Nội. Đặc biệt trong bối cảnh dịch bệnh COVID-19 diễn biến phức tạp, hệ thống này đã phát huy được tính ưu việt. Người tiêu dùng chỉ cần mở app, với vài thao tác lựa chọn, các sản phẩm tươi sống, đồ ăn sẵn… được chuyển đến tận nhà.
Chỉ trong thời gian ngắn ra mắt tại Hà Nội, đến nay đã có hàng vạn người đăng ký sử dụng và mua hàng. Ubofood đã phủ sóng đến từng ngõ ngách, tổ dân phố với hơn 60 điểm phân phối, vận chuyển tại Hà Nội.
Lễ ra mắt UBOFOOD tại Hải Phòng.
Vua đầu bếp Phạm Tuấn Hải cũng cho biết, sau khi ra mắt tại Hải Phòng, chúng tôi tiếp tục đẩy mạnh tại thị trường Quảng Ninh, Đà Nẵng, TP Hồ Chí Minh và các địa phương khác trên cả nước. Đồng thời, có kế hoạch gây dựng vườn Ubofood hằng tuần, nơi các chuyên gia ẩm thực sẽ hướng dẫn trực tiếp để khách hàng có thể dễ dàng trở thành “Vua đầu bếp gia đình”.