Tin Tức Hoạt Động
Tin Tức Hoạt Động
Ubofood chung tay cùng các bác sĩ đang thực hiện tiêm chủng vaxin covid 19 tại phường Trung Văn, Hà Nội

Ubofood chung tay tiếp sức cùng các bác sỹ đang thực hiện tiêm chủng VACCINE  phòng chống COVID tại phường Trung Văn, Quận Nam Từ  Liêm 💪💪

Vào ngày 29/07 vừa qua, Công ty CP UBOFOOD Việt Nam đã cử đại diện tham gia ủng hộ các thực phẩm thiết yếu như: sữa, nước… để tiếp sức cho các bác sĩ đang thực hiện tiêm chủng vaccine COVID-19 tại Trụ sở Đảng Uỷ – UBND Phường Trung Văn, Quận Nam Từ Liêm, Thành phố Hà Nội.

💟 Không chỉ đem tới dịch vụ thiết yếu, cung cấp cho khách hàng nguồn thực phẩm tươi ngon, đảm bảo hàng ngày mà màu đỏ đặc trưng của UBOFOOD còn xuất hiện trong nhiều hoạt động ý nghĩa đối với cộng đồng.

💌Thông qua chương trình “TIẾP SỨC CÙNG CÁC BÁC SĨ ĐANG THỰC HIỆN TIÊM CHỦNG VACCINE PHÒNG CHỐNG COVID TẠI PHƯỜNG TRUNG VĂN”, UBOFOOD muốn chia sẻ phần nào những khó khăn của các bác sĩ trong tuyến đầu chống dịch. Qua đó đem đến sức mạnh và tinh thần cổ vũ tới cho tất cả các bác sĩ đang ngày đêm chăm sóc, phục vụ nhân dân quên mình trong tình hình dịch bệnh căng thằng.

🎁Hy vọng với những phần quà nhỏ bé nhưng đầy ắp ý nghĩa đến từ UBOFOOD, các bác sĩ sẽ phần nào giảm bớt được những mệt mỏi, căng thẳng, có một tinh thần thật vững vàng để tiếp tục thực hiện nhiệm vụ cao cả của mình đó là bảo vệ cộng đồng và đất nước.

#Ubofood #thuc_pham_bo_duong #Di_cho_cung_UBO #thucphamonline #cungcapthucphamsach #appmuathucpham