Tin Tức Hoạt Động
Tin Tức Hoạt Động
 UBOFOOD thành viên của AnViet Group – đồng hành cùng sự kiện ” Hành trình hữu nghị 2022 “
Sự kiện là hoạt động giao lưu văn hóa quan trọng, nằm trong chuỗi sự kiện tại khu du lịch Tuần Châu Hà Nội của Liên hiệp các tổ chức hữu nghị – Sở Du lịch thành phố Hà Nội.
Hành trình hữu nghị 2022 vinh dự tiếp đón hơn 400 đại biểu là Tham tán cùng phu nhân các Đại sứ quán của các quốc gia trên thế giới tới Việt Nam và các đại biểu của Trung ương, UBND thành phố Hà Nội, Sở Văn hoá Du lịch Hà Nội, các tổ chức quốc tế, tổ chức phi chính phủ… tới tham dự.
Trong khuôn khổ chương trình, các đại biểu tham quan và nghe giới thiệu di tích chùa Thầy, xem Múa rối nước, Tham gia hội chợ, thưởng thức các tiết mục văn nghệ đặc sắc và những món ẩm thực nổi tiếng tại khu du lịch Tuần Châu Hà Nội.
UBOFOOD là một thành viên trong hệ sinh thái của Tuần Châu Group cung cấp thực phẩm cho bếp Tuần Châu và Master Chef Phạm Tuấn Hải – Giám đốc sản phẩm Ubofood trực tiếp chế biến món ăn tại bữa tiệc.
Chia sẻ với bạn bè quốc tế về ẩm thực Việt Nam, Master chef Phạm Tuấn Hải cho biết: “ Tinh hoa Ẩm thực Việt Nam được tạo nên từ sự phong phú về nguyên liệu, tinh tế tỉ mỉ ở khâu chế biến; và đặc biệt mỗi một vùng miền lại có văn hoá khác nhau tạo nên những hương vị đặc trưng riêng biệt. Chúng tôi hiểu rằng, để giữ trọn giá trị dinh dưỡng, an toàn cho mỗi món ăn thì nguyên liệu đưa vào chế biến là phải là các nguồn thực phẩm chất lượng, yếu tố sạch luôn phải được ưu tiên hàng đầu”.
“Ubofood vinh dự và tự hào tham gia sự kiện “Hành trình hữu nghị 2022 với vai trò đồng tổ chức và chúng tôi cũng là đơn vị cung cấp thực phẩm nguyên liệu chính trong bữa tiệc tiếp đón hơn 400 Đại sứ quán các nước. Ubofood là đơn vị tiên phong trong ứng dụng công nghệ sinh học đầu tư vào các trang trại chăn nuôi, các vườn rau hữu cơ công nghệ cao để cung cấp ra thị trường những nguồn thực phẩm sạch, chất lượng, giá trị dinh dưỡng cao. Chúng tôi rất tự hào được góp phần quảng bá tới bạn bè quốc tế tinh hoa ẩm thực Việt Nam qua các món ăn trong chương trình Hành trình Hữu Nghị hôm nay”
Mời quý khách hàng, quý đối tác yêu mến cùng điểm qua những hoạt động Ubofood chúng tôi trong sự kiện “Hành trình hữu nghị 2022”